Thành đoàn Hội An tổ chức hoạt động nâng cao năng lực ngoại ngữ và hội ngập quốc tế

73

Thực hiện công tác đoàn và phong trào thiếu nhi năm học 2022-2023; Ban Thường vụ Thành đoàn Hội An luôn quan tâm, chú trọng công tác hoạt động nâng cao nâng lực ngoại ngữ cho các em học sinh trong thành phố đặc biệt là học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Nhằm góp phần nâng cao năng lực ngoại ngữ và hội nhập quốc tế. Ban Thường vụ Thành đoàn đã phối hợp với Tập đoàn ngoại ngữ kamar xây dựng kế hoạch tổ chức lớp học miễn phí cho các em có năng khiếu tiếng anh có độ tuổi từ lớp 3 đến lớp 5 và trao 50/HS xuất học bổng cho các em, tổ chức các buổi học vào thứ 7, chủ nhật hằng tuần.

Đây là hoạt động khích lệ niềm đam mê học Tiếng Anh, tạo cơ hội đẻ các em thực hành và giao lưu ngoại ngữ trục tiếp với các thầy cô người nước ngoài, giúp các em khơi dậy tinh thần chủ động học tập và tự tin giao tiếp hơn.
Ngay từ đầu năm, Ban Thường vụ Thành đoàn đã chỉ đạo các trường THPT, THCS, Tiểu học trên địa bàn thành phố quan tâm thành lập các câu lạc bộ nhóm Tiếng Anh và tổ chức các hoạt động nâng cao năng lực ngoại ngữ cho học sinh./.