Nhiều hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày hy sinh của Anh hùng liệt sĩ Kim Đồng

79

Ngày 13/2, các liên đội trên địa bàn thành phố, trong đó có liên đội trường THCS Kim Đồng đồng loạt tổ chức hoạt động sinh hoạt chuyên đề, kỷ niệm 80 năm Ngày Anh hùng liệt sĩ Kim Đồng hy sinh (15-2-1943 – 15-2-2023).

 

Tại các buổi sinh hoạt, các em đội viên đã được xem đoạn phim hoạt hình lịch sử và tham gia trò chơi trả lời câu hỏi về tiểu sử Anh hùng liệt sỹ Kim Đồng, giúp các em hiểu hơn về những cống hiến, sự hy sinh của anh và các thế hệ lớp lớp đội viên tham gia kháng chiến giành độc lập.

Tại trường THCS Kim Đồng, Hội đồng Đội thành phố cùng liên đội và các em thiếu niên, nhi đồng của trường đã đặt vòng hoa, thắp những nén hương thơm thể hiện lòng tri ân sâu sắc đến Anh hùng thiếu niên Kim Đồng đã hy sinh vì quê hương đất nước.


 

Các hoạt động cùng hướng đến mục tiêu để các đội viên thêm hiểu và kính trọng một tấm gương sáng về lòng dũng cảm và yêu nước vô cùng sâu sắc với tinh thần “Ai muốn đánh Tây, đuổi Nhật đều theo Hội Cứu Quốc Việt Minh…”, mãi mãi là tượng đài bất hủ của các thế hệ thiếu niên Việt Nam

Một số hình ảnh các buổi sinh hoạt tại các liên đội: