Hội thi Tìm hiểu về phòng, chống tác hại của thuốc lá

954

Tối ngày 01/12/2020, UBND thành phố và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố phối hợp tổ chức Hội thi “Tìm hiểu về phòng, chống tác hại của thuốc lá” cho ĐVTN thành phố Hội An năm 2020.

Không có mô tả.

Trong thời gian qua, thực trạng sử dụng thuốc lá vẫn còn nhiều. Nó phổ biến không chỉ ở người lớn mà cả trong giới trẻ, đâu đó khói thuốc đã len lỏi vào học đường. Các em học sinh coi hút thuốc lá như một thú vui tiêu khiển nhưng đâu biết rằng tương lai các em cũng đang dần mờ theo khói thuốc. Đốt thuốc cũng chính là đốt tương lai, sức khỏe của chính mình. Mặc dù trên các thông tin đại chúng đã tuyên truyền về tác hại của thuốc lá nhưng vẫn còn rất nhiều người thờ ơ, không quan tâm đến tầm nguy hiểm của thuốc lá đối với sức khỏe. Vì thế, Hội thi đã tạo nên một sân chơi “vừa học, vừa chơi” cho các bạn ĐVTN nhằm góp phần tuyên truyền về tác hại của thuốc lá, từ đó nâng cao nhận thức phòng, chống tác hại thuốc lá cho ĐVTN với bản thân, gia đình và cộng đồng. Ngoài ra, hạn chế tối đa tình trạng sử dụng thuốc lá, hướng đến xây dựng “Hội An- TP du lịch không khói thuốc lá”.

Không có mô tả.

Hội thi gồm các phần thi như kiến thức, hùng biện và tài năng được các đội dự thi đầu tư công phu, có tính tuyên truyền sâu rộng, có tính thuyết phục cao. Các đội dự thi đã mang đến Hội thi các tiểu phẩm với các tình huống rất thực tế, nhiều cảm xúc, mang tính giáo dục cao.

Không có mô tả.

Hội thi đã rất thành công với kết quả giải Nhất thuộc về liên quân Đoàn phường Cẩm Châu và Chi đoàn Trung tâm Quản lý bảo tồn di sản văn hóa Hội An, giải Nhì thuộc về liên quân Đoàn phường Cẩm Phô và Chi đoàn Công an thành phố, giải Ba thuộc về liên quân các cơ sở Đoàn: Trung tâm Văn hóa thể thao và Truyền thanh truyền hình thành phố, Bệnh viện Đa khoa Hội An, Ban Quản lý khu bảo tồn biển Cù Lao Chàm Hội An và Công ty Công trình công cộng thành phố.

Không có mô tả.

Không có mô tả.CTV-Thùy TRANG-PTDTNT