Ra mắt câu lạc Tiếng Anh (Ego Club) và đội hướng dẫn du lịch miễn phí (Ego team)

950

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; Thành đoàn, Hội LHTN Việt Nam TP.Hội An vừa tổ chức ra mắt câu lạc bộ EGo với 60 bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thành phố có đam mê Tiếng Anh, muốn giao lưu, học hỏi, trao dồi kiến thức về ngoại ngữ, đặc biệt là Tiếng Anh.

CLB EGo là “sân chơi” để cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên tại TP.Hội An giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh. Với mục đích “Cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, kiến thức tiếng Anh và cùng giúp nhau tiến bộ”, CLB EGo chú trọng tổ chức các hoạt động như nói chuyện, báo cáo chuyên đề, thi viết, thi hát bằng tiếng Anh, xem phim nước ngoài, xây dựng tủ sách tiếng Anh của CLB…Trong mỗi dịp sinh hoạt, CLB còn được giao lưu trực tiếp với các giảng viên người nước ngoài đến từ tập đoàn Karma, đây là cơ hội để các thành viên luyện tập và nâng cao kỹ năng tiếng anh đặc biệt là kỹ năng giao tiếp.

Không chỉ góp phần nâng cao kỹ năng tiếng Anh, CLB EGo còn là nơi để các thành viên được trải nghiệm các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, nâng cao kiến thức về văn hóa, xã hội, khoa học kỹ thuật và các lĩnh vực khác. Từ đội ngũ CLB cũng đã tuyển chọn ra Đội hướng dẫn du lịch miễn phí Ego Team, là những bạn trẻ giỏi tiếng Anh, có nhiệt huyết, có đam mê, tình nguyện hướng dẫn, giúp đỡ du khách khi có những thắc mắc về văn hóa – du lịch Hội An.

Dịp này, Thành đoàn phối hợp với Tập đoàn Karma đã trao 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

                                                                                               TRẦN QUỐC VƯƠNG