Tổ chức tư vấn tâm lý cho đoàn viên, thanh niên học sinh

622

Thực hiện sự chỉ đạo của UBND thành phố, Thành đoàn phối hợp với Phòng Y tế, Phòng Văn hóa thông tin tổ chức chương trình tư vấn tâm lý cho đoàn viên, thanh niên học sinh tại 13 xã, phường trên địa bàn thành phố.

Chương trình nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng trong tình yêu, tình bạn, vấn đề bạo lực học đường của học sinh lứa tuổi THCS, THPT với chủ đề “Xây dựng tình bạn đẹp – phòng chống bạo lực học đường”.

Tại chương trình, các em học sinh được nghe báo cáo viên Phòng văn hóa thông tin chia sẻ những kiến thức, kỹ năng quý báu dành cho các em học sinh với những nội dung về “Xây dựng tình bạn đẹp – phòng chống bạo lực học đường”. Bên cạnh đó, các em còn được báo cáo viên đặt ra nhiều câu hỏi gợi mở cho các em phát biểu lên suy nghĩ của bản thân, định hướng, giáo dục cho học sinh có những khó khăn về tâm lý, tình cảm, những bức xúc của lứa tuổi học đường, những vướng mắc trong học tập, sinh hoạt, hướng nghiệp, góp phần ổn định đời sống tâm hồn, tình cảm, giúp học sinh thực hiện được nguyện vọng và ước mơ của mình.

TRẦN QUỐC VƯƠNG